Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ tịch thành phố Seoul Choi Hao-jung gặp gỡ phái đoàn CPPCC Bắc Kinh

Chủ tịch thành phố Seoul Choi Hao-jung gặp gỡ phái đoàn CPPCC Bắc Kinh

thời gian:2024-08-01 14:28:33 Nhấp chuột:75 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 30 tháng 7. Hội đồng thành phố Seoul cho biết vào ngày 30 rằng Chủ tịch Hạ viện Cui Haoting đã đến thăm Ủy ban Thành phố Bắc Kinh của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, Phó Chủ tịch Wang Hong và phái đoàn của ông cùng ngày. hai bên đã trao đổi quan điểm về hợp tác song phương và các vấn đề khác.

Cui Haoting cho biết các thành phố trên thế giới đang cùng nhau đối mặt với các vấn đề như biến đổi khí hậu, hỗn loạn giao thông và quản lý đô thị. Hội đồng thành phố sẵn sàng tăng cường hợp tác với Ủy ban thành phố Bắc Kinh của Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc và đóng góp vào sự phát triển quan hệ giữa hai thành phố và thậm chí là hai nước. Cô cũng bày tỏ mong muốn cả hai bên sẽ trở thành những người bạn thực sự, đối xử chân thành với nhau và sát cánh cùng nhau tiến về phía trước.

郑炳元还在就职典礼和欢迎晚宴上分别同伊朗伊斯兰议会议长穆罕默德·巴盖尔·加利巴夫、代理外交部长阿里·巴盖里-卡尼、就职典礼筹备委员会主席阿巴斯·阿拉奇等伊方官员交谈。外交部评价称gái xinh,郑炳元此行为增进韩国和伊朗新政府间的合作关系打下了基础。

美军调派“斯特赖克”装甲车旅驻守韩国,并每9个月进行换防。(完)

尹锡悦当天还任命国立外交院院长朴喆熙为驻日大使,任命前海军参谋总长沈胜燮为驻澳大利亚大使gái xinh,并且批准了广电通信委员会委员长李真淑和金融委员会委员长金秉焕的任命案。(完)

Wang Hong bày tỏ hy vọng rằng hai bên có thể tận dụng tốt hơn sức mạnh tổng hợp thông qua việc liên lạc và trao đổi nhiều hơn trong tương lai.

Theo báo cáo, Wang Hong và phái đoàn của cô sẽ đến thăm Trung tâm Công nghệ Nông nghiệp Seoul và Dự án Xây dựng Trung tâm Kinh tế Mới Changdong Sanggye "Seed Cube", nơi đang thúc đẩy công tác phục hồi hệ sinh thái đô thị, để tìm hiểu về các trường hợp thực tiễn chính sách xuất sắc của Seoul. (Kết thúc)

Vào ngày 30 tháng 7, Chủ tịch Thành phố Seoul Thôi Hạo Đình (phải) đã gặp Phó Chủ tịch Ủy ban Thành phố Bắc Kinh thuộc Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Vương Hồng và phái đoàn của ông. Ảnh do Hãng thông tấn Yonhap/Hội đồng thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

lizhengyun@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền