Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thị trưởng Seoul Oh Se-hun gặp Thị trưởng Trùng Khánh Hu Henghua

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun gặp Thị trưởng Trùng Khánh Hu Henghua

thời gian:2024-07-31 21:31:58 Nhấp chuột:134 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Trùng Khánh, ngày 30 tháng 7. Thị trưởng Seoul Oh Se-hun, người đang thăm Trung Quốc, đã gặp Thị trưởng Trùng Khánh Hu Henghua vào ngày 29 để thảo luận về kế hoạch thúc đẩy ngoại giao thành phố như văn hóa và du lịchvụng trộm, cũng như hợp tác trong lĩnh vực kinh tế và công nghệ cao. Hai bên nhất trí thúc đẩy tối ưu hóa môi trường sinh thái của ngành công nghiệp sinh học ở hai nơi và tích cực mở rộng giao lưu, hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước.

Thị trưởng Seoul Oh Se-hun (trái) và Thị trưởng Trùng Khánh Hu Henghua Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

在政府的高压严打态势下,去年全国电信诈骗涉案金额较2021年大减42%,为4472亿韩元(约合人民币23.5亿元);案件数量也大减39%,为1.8902万件。但鉴于今年上半年电信诈骗犯罪呈现“反弹回升”势头,且犯罪手法花样翻新,不断升级,侦查团认为有必要进一步加强打击力度,将活动时间延长一年。(完)

正在中国访问的首尔市市长吴世勋30日与北京市市长殷勇举行会谈,双方商定加强两地在与民生紧密相关的经济等各领域的交流合作。吴世勋还强调了韩中日三国首都城市之间应修复合作关系。双方还商定,共同解决大城市之间面临的各种问题vụng trộm,加强人员、物资交流,积极推进公务员交流以实现政策优势互补;同时扩大青少年和青年交流,营造有助于未来一代互相理解文化和社会氛围的大环境,奠定面向繁荣和发展的合作基础。

《东亚日报》韩欠款电商母公司代表:可动用4亿元资金但无法立即投入

1995年 韩半岛能源开发组织(KEDO)在美国驻联合国代表部举行全体会议,30多个国家代表出席。

Wu Shixun cho biết năm nay đánh dấu kỷ niệm 5 năm thiết lập quan hệ trao đổi và hợp tác hữu nghị giữa hai chính phủ. Ông hy vọng chính phủ hai nước sẽ tiếp tục thúc đẩy trao đổi giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của đô thị. . Ông cũng mời Trùng Khánh tham gia Tuần lễ Cuộc sống Thông minh Seoul (SLW) lần đầu tiên, một triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông sẽ được tổ chức tại Seoul vào tháng 10.

Hu Henghua bày tỏ hy vọng rằng chính phủ hai nước sẽ có nhiều cuộc thảo luận hơn về trao đổi và hợp tác song phươngvụng trộm, đồng thời tìm cách sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy phát triển đô thị.

Ngoài ra, Trung tâm Sinh học Seoul và Thành phố Khoa học và Công nghệ Đời sống Liangjiang đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực sinh học giữa hai nơi. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực hỗ trợ tăng trưởng của các doanh nghiệp đổi mới sinh học, thúc đẩy trao đổi giữa các doanh nghiệp và mở rộng nghiên cứu và phát triển (R&&D). Sau lễ ký kết, Wu Shixun đã đến thăm Phòng Triển lãm Thành phố Công nghệ Đời sống Liangjiang và Công ty TNHH Công nghệ sinh học Xiaomaru tại Công viên Khoa học Đời sống Quốc tế Dadi để tìm hiểu về kế hoạch phát triển ngành công nghiệp sinh học của Trung Quốc cũng như các công nghệ và chiến lược tăng trưởng liên quan của công ty.

Ảnh tại chỗ về lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trung tâm sinh học Seoul và Thành phố Khoa học và Công nghệ Đời sống Yanggang Ảnh do Chính quyền Thành phố Seoul cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Ngoài ra, ngày hôm đó Wu Shixun đã bắt xe điện tại Ga tàu điện nhẹ Liziba để kiểm tra hệ thống giao thông công cộng của Trùng Khánh. Ông cũng đã đến thăm các điểm du lịch Trùng Khánh như Khu phong cảnh truyền thống Shibati và Hội trường Huguang để khám phá các lựa chọn kết hợp văn hóa đô thị và truyền thống. (Kết thúc)

Wu Se Hun (ở giữa) đi xe điện Trùng Khánh. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền