Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kim Beom-soo, người sáng lập gã khổng lồ CNTT Hàn Quốc Kakao, đang bị xem xét về mức độ cần thiết phải bắt giữ

Kim Beom-soo, người sáng lập gã khổng lồ CNTT Hàn Quốc Kakao, đang bị xem xét về mức độ cần thiết phải bắt giữ

thời gian:2024-07-23 13:23:37 Nhấp chuột:153 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapvụng trộm, Seoul, ngày 22 tháng 7. Kim Bum-soo, người sáng lập gã khổng lồ Internet Hàn Quốc Kakao, đang bị xem xét về sự cần thiết phải bắt giữ vào ngày 22 vì bị cáo buộc thao túng giá cổ phiếu một cách ác ý trong quá trình mua lại SM Entertainment. Kết quả rà soát dự kiến ​​sẽ được công bố sớm nhất vào tối hôm đó.

Tòa án quận phía Nam Seoul đã tiến hành xem xét sự cần thiết của việc bắt giữ Kim Bum-soo vì nghi ngờ vi phạm Đạo luật Thị trường vốn trong cùng ngày. Đây là 13 ngày sau khi Kim Bum-soo bị công tố viên triệu tập. Kim Bum-soo đến tòa vào khoảng 1:43 chiều ngày hôm đó, giữ im lặng trước nhiều câu hỏi của giới truyền thông và đi thẳng vào tòa.

Các công tố viên tin rằng Kim Bum-soo bị nghi ngờ đầu tư khoảng 240 tỷ won (khoảng 1,26 tỷ RMB) trong 4 ngày (16, 17, 27 và 28 tháng 2) vào thương vụ mua lại SM Entertainment của Kakao vào tháng 2 năm ngoái. ) đã mua cổ phiếu SM để tăng giá cổ phiếu và cản trở việc tiếp quản công khai đối thủ cạnh tranh HYBE. Trong số đó, ngày 28 là hạn chót để HYBE công khai mua lại cổ phiếu SM. Vì giá cổ phiếu của SM đóng cửa ở mức 127.600 won cao hơn giá mua lại công khai (120.000 won) vào ngày hôm đó nên HYBE cuối cùng đã từ bỏ việc mua lại.

Có thông tin cho rằng khi Kim Bum-soo được công tố viên triệu tập, anh ấy nói rằng anh ấy đã chấp thuận sau khi nhận được báo cáo liên quan, nhưng không nhận được báo cáo về phương pháp và quy trình mua lại cụ thể. Ngày 18 tháng này, anh cũng phủ nhận nghi ngờ khi tham dự cuộc họp bất thường của nhóm và cho biết chưa bao giờ chỉ đạo hay dung túng bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào.

Ngoài ravụng trộm, Giám đốc Đầu tư (CIO) của Kakao Bae Jae-hyun đã bị các công tố viên bắt giữ và buộc tội vì nghi ngờ tương tự vào tháng 11 năm ngoái và được tại ngoại vào tháng 3 năm nay. Đại diện A của One Asia Partners, công ty điều hành quỹ đầu tư tư nhân bị tình nghi thông đồng với Kakao, cũng bị bắt và buộc tội vào tháng 4 năm nay và được tại ngoại vào ngày hôm đó. (Kết thúc)

Vào ngày 22 tháng 7, tại Tòa án quận phía Nam Seoul, người sáng lập Kakao, Kim Bum-soo (đầu tiên từ bên phải) chuẩn bị ra hầu tòa để xem xét sự cần thiết của việc bắt giữ. Thông tấn xã Yonhap

yhongjing@yna.co.kr

韩国统一部长官金暎浩22日在华盛顿的美国国务院大楼会见美国常务副国务卿库尔特·坎贝尔,随后接受韩国特派记者采访时介绍,向美方提出了在华脱北者被强制遣返的问题,并强调韩美政府就此问题合作的重要性。金暎浩在与坎贝尔就韩半岛局势、朝鲜内部形势、朝鲜人权等问题进行讨论的过程中提到了弃朝人员被遣返问题。两名弃朝人员当天还列席会议,向坎贝尔亲口讲述朝鲜内部情况。

中小企业(从业人员少于300人)就业人口为2579.2万人,同比增加9万人,增幅连续两个月少于10万人。中小企业就业人口之所以减少,是因为无雇工的个体工商户大幅减少。6月,无雇工个体工商户为425.3万户,同比下滑13.5万户,降幅为近8年8个月之最。(完)

《东亚日报》拜登退出美国大选并称支持哈里斯

资料图片:7月22日,在首尔南部地方法院,Kakao创始人金范洙(居中)在逮捕必要性审查结束后走出法庭。 韩联社

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.qdify.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.qdify.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền